Loading...

6 CÁCH TẠO NÊN BAO BÌ SẢN PHẨM THU HÚT KHÁCH

Thảo luận trong 'Mua và bán linh tinh' bắt đầu bởi In ấn DHD, 13/1/22 lúc 20:46.

  1. In ấn DHD

    In ấn DHD Member

    Tham gia ngày:
    20/12/21
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    7
    Giới tính:
    Nữ
    Người tiêu dùng sau khi sử dụng sản phẩm của một thương hiệu trong một khoảng thời gian nhất định sẽ ngày càng có sự gắn kết về tình cảm đối với thương hiệu đó. Chính vì vậy, doanh nghiệp nên tận dụng điều này để khiến những khách hàng hiện tại quay trở lại mua hàng nhiều hơn.

    Một khi khách hàng hài lòng, họ sẽ giới thiệu thông tin về doanh nghiệp của bạn rộng rãi hơn. Từ đó, giúp tập khách hàng của doanh nghiệp ngày càng được mở rộng hơn. Thiết kế bao bì sản phẩm đóng vai trò quan trọng giúp người tiêu dùng nhớ đến sản phẩm của bạn, đồng thời gia tăng nhận diện thương hiệu. Vì thế, bao bì được ví như người bán hàng thầm lặng đối với doanh nghiệp.



    [​IMG]



    Bao bì sản phẩm ảnh hưởng như thế nào đến quyết định mua hàng?

    Thiết kế bao bì phù hợp sẽ tạo ấn tượng tốt ngay cả trước khi khách hàng cầm nó từ quầy kệ cửa hàng. Ngoài ra, khi kệ hàng được lấp đầy với những sản phẩm tương tự thì sản phẩm của bạn vẫn sẽ nổi bật so với các sản phẩm đó.

    Hãy cùng DHD đi sâu vào một vài khía cạnh giúp bạn tạo ra đúng bao bì sản phẩm và biến nó thành một công cụ marketing cho bạn.

    Tận dụng màu sắc
    Màu sắc có thể khiến doanh nghiệp của bạn khác biệt về mặt hình ảnh so với các đối thủ cạnh tranh.

    Tuy nhiên màu sắc nên được lựa chọn phù hợp và truyền tải được thông điệp sản phẩm của bạn. Ví dụ đối với các sản phẩm ngũ cốc dành cho trẻ em thì bạn nên lựa chọn cho thương hiệu của mình màu sắc tươi sáng, ngộ nghĩnh để sản phẩm trở nên thu hút hơn. Thường là sử dụng màu sắc pastel, màu trắng.

    Tương tự, màu vàng gold, bạc, đen là những màu phù hợp cho những sản phẩm cao cấp. Trong khi màu trắng lại là sự lựa chọn phổ biến dành cho các sản phẩm tẩy rửa.

    Sự tinh tế và năng động có thể được tạo nên nếu kết hợp màu đen và những màu sáng.

    Màu trắng gắn liền với sự thuần khiết, an toàn và đơn giản. Và theo các chuyên gia về thiết kế bao bì thì nếu có quá nhiều màu sắc sẽ khiến cho mẫu thiết kế bao bì sản phẩm của mình hấp dẫn hơn và thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.



    [​IMG]



    Chất lượng bao bì
    Nếu chất lượng của bao bì tốt thì rất có thể người tiêu dùng sẽ quay lại mua sản phẩm đó. Nghiên cứu cho thấy người tiêu dùng có xu hướng tái sử dụng túi và hộp bao bì nếu chất lượng tốt, điều này giúp tăng nhận diện thương hiệu.

    Không chỉ có vậy, chất lượng của bao bì cũng thể hiện tính hợp pháp và tính toàn vẹn của sản phẩm bạn đang bán.

    Ví dụ bạn bán một sản phẩm cao cấp nhưng bao bì của nó lại kém chất lượng, mọi người sẽ mất niềm tin và sẽ do dự trong việc mua sản phẩm.

    Ngược lại, nếu bao bì tốt và truyền tải được thông điệp của thương hiệu, doanh số bán hàng sẽ tăng. Ngoài ra, khi sử dụng bao bì cao cấp còn giúp tăng khả năng ghi nhớ của sản phẩm cũng như thương hiệu của bạn trong tâm trí người người tiêu dùng.

    Tính an toàn của bao bì
    Việc đóng gói khi được thực hiện đúng cách, có thể giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng bằng cách đảm bảo rằng sản phẩm vẫn an toàn. Bao bì đóng gói chắc chắn sẽ đảm bảo sản phẩm không bị hỏng hóc trong quá trình bốc dỡ, vận chuyển.

    Mặt khác, bao bì cứng cáp còn giúp doanh nghiệp của bạn tránh được những khoản đền bù do sản phẩm bị hư hại và nâng cao nhận thức về chất lượng sản phẩm của bạn.

    Tận dụng đồ họa
    Các yếu tố đồ họa có thể giúp khách hàng định vị thương hiệu ưa thích của họ trong sự xáo trộn của các cửa hàng bán lẻ.

    Ngay cả với trường hợp họ không có sở thích với bất kỳ nhãn hiệu cụ thể nào, thì hình ảnh đồ họa trên bao bì ấn tượng sẽ giúp doanh nghiệp thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và thuyết phục họ mua, đánh giá sản phẩm.

    Hơn nữa, đồ họa cũng cung cấp các thông tin đúng về sản phẩm và những thông tin đó tạo niềm tin cho người tiêu dùng rằng họ đang mua đúng sản phẩm.

    Bao bì hấp dẫn
    Nếu thiết kế bao bì sản phẩm hấp dẫn và sản phẩm trong đẹp mắt như bao bì, khách hàng sẽ cảm thấy thích thú và mua nó. Đặc biệt hơn họ có thể dùng nó để trang trí cho căn nhà của họ.

    Điều này áp dụng cho các sản phẩm được sử dụng trong khoảng thời gian dài. Nếu bao bì trông đẹp thì có nhiều khả năng mọi người sẽ sẵn sàng chi nhiều hơn để mua những sản phẩm như vậy.

    Nếu bao bì độc đáo thì nó chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng và quyết định mua sản phẩm của bạn như không phải đối thủ cạnh tranh.

    Ngoài ra, thiết kế bao bì phải thiết thực và dễ sử dụng. Bao bì nên được thiết kế bằng cách ghi nhớ mục đích của sản phẩm.



    [​IMG]



    Thiết kế bao bì đơn giản
    Đơn giản không có nghĩa là sơ sài.

    Không phải lúc nào bạn cũng cần tạo ra những bao bì thật là lộng lẫy. Bạn vẫn có thể chọn mẫu thiết kế đơn giản nhưng vẫn đạt được kết quả theo ý muốn.

    Tất cả những gì bạn cần làm là sử dụng màu sáng và tạo sự khác biệt cho bao bì của mình bằng cách cách điệu nội dung trên bao bì mà thôi.

    Bạn cũng có thể sử dụng những biểu tượng để dễ dàng kết nối về mặt cảm xúc với khách hàng tiềm năng của mình.

    Bạn cần tìm đơn vị thiết kế bao bì sản phẩm và in ấn chuyên nghiệp? Đừng nên bỏ qua DHD vì chúng tôi sẽ giúp bạn tạo nên những mẫu thiết kế nổi bật để từ đó thúc đẩy doanh thu bán hàng.

    Thông tin liên hệ tư vấn

    - Hotline: 0949.804.352 - 0915.602.396

    - Email: Innhanhdhd@gmail.com

    - Website: Boxstores.net - Naturekraft.net - Innhanhdhd.com