Tổ chức sự kiện mở bán bất động sản là chương trình quan trọng giúp cho phần lớn sàn giao dịch bất động sản tìm được thông tin khách hàng tiềm năng đồng thời quảng cáo thông tin dự án tốt hơn. Dù vậy nhằm tổ chức sự kiện mở bán bất động sản thành công, tạo ra sức hút làm cho đông đảo khách mua nhà tham gia cũng không phải là việc đơn giản. 1. Chọn thời điểm cùng địa phương tổ chức sự kiện mở bán bất động sản Yếu tố trọng yếu lúc tổ chức sự kiện mở bán bất động sản khi chủ đầu tư cùng các sàn giao dịch cần quan tâm chính là cần lựa đúng thời điểm kèm chính xác vị trí tổ chức event, quan trọng là thời điểm sự kiện diễn ra nên ở một thời điểm phù hợp trong đó bạn cần đảm bảo khách mua nhà được mời đều nhanh chóng thu xếp thời giờ tham dự sự kiện. Chủ yếu thời điểm tổ chức sự kiện bất động sản thích hợp là khoảng thời gian vào cuối tuần, thời điểm này đa phần khách mua nhà được mời thường dễ rảnh rỗi có thể đến được sự kiện giới thiệu dự án do sàn giao dịch tổ chức. Bên cạnh đó địa phương tổ chức chương trình cũng cần chú tâm lựa chọn, người tổ chức nên xem lại đối tượng khách hàng cùng quy mô của sự kiện cùng với tính chất mỗi dự án được mở bán nhằm chọn địa điểm phù hợp. Ví dụ như tiêu biểu là các dự án bất động sản cao cấp, hạng sang nên tổ chức chương trình ở những địa điểm sang chảnh như khách sạn, trung tâm hội nghị… Đồng thời cũng có một số doanh nghiệp tổ chức sự kiện mở bán bất động sản ngay trên dự án bất động sản đang được mở bán của chủ đầu tư nhằm khách mua bất động sản có thể tham quan trực tiếp và nắm chính xác được thông tin dự án, nâng cao tiềm năng thuyết phục khách hàng nhằm chốt hợp đồng mua bán tốt hơn. 2. Nên xây dựng ý tưởng event cùng với xây dựng kịch bản event Trong đó trước khi tổ chức sự kiện bất động sản chúng ta cần thiết lập trước ý tưởng trương trình và xây dựng kịch bản sự kiện mở bán dự án, bên trong ý tưởng sự kiện phải chi tiết cùng với phối hợp được với đặc thù, quy mô kèm điểm riêng của dự án và đặc thù nhà đầu tư. 3. Sàng lọc danh sách khách mời có nhu cầu Khi tổ chức sự kiện bán bất động sản, bạn đồng thời không nên bỏ sót những khách hàng bất động sản tiềm năng trước đây từng giao dịch, vẫn giữ tương tác thường xuyên với các khách hàng đã từng giao dịch sẽ giúp sàn giao dịch có thể tăng tốc hiệu quả kinh doanh, vì vậy một vài nhân viên môi giới BĐS có thành tựu cần phải tương tác trao đổi với khách mua bất động sản cũ thường xuyên, mời những khách hàng cũ đến các event được doanh nghiệp tổ chức nhằm đảm bảo liên lạc với khách hàng chặt chẽ khăng khít. Trên thực tại việc thỉnh thoảng liên hệ cùng khách BĐS cũ cũng là chiến lược trợ giúp sàn giao dịch của bạn xây dựng hình ảnh uy tín hiệu quả hơn trong lòng nhà đầu tư, nhất là trong sự kiện mở bán bất động sản các khách hàng cũ được mời này cũng có thể tôn vinh những đối tác cũ để tăng cường uy tín thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra thời điểm lập list khách hàng cần mời doanh nghiệp cũng cần có kế hoạch chăm sóc khách hàng thường xuyên trước thời gian sự kiện diễn ra, liên hệ với khách hàng từ trước đó nhằm chắc chắn khách nhận được lời mời tới để tham dự tại sự kiện mở bán dự án. 4. Set up địa điểm tổ chức lễ mở bán Đối với những sự kiện quảng bá dự án nhà đất, chủ đầu tư nên dựa theo đặc thù riêng của mối dự án nhằm tổ chức những lễ mở bán dự án bất động sản thích hợp. Nhất là những dự án bất động sản sang trọng và quy mô rộng cùng có giá trị lớn thì lễ ra mắt dự án nên sang trọng, cần dùng các trang thiết bị tiên tiến đồng thời đảm bảo không gian sân khấu sang trọng hỗ trợ nhân viên môi giới chia sẻ thông tin với nhà đầu tư cũng như tư vấn thông tin sản phẩm cùng dự án chính xác. Còn lại những dự án nhà đất có quy mô không được rộng lớn thì địa phương tổ chức sự kiện mở bán bất động sản cũng có thể giới hạn quy mô ghế ngồi cho khách nhằm gia tăng diện tích để mời nhiều khách hơn. 5. Tổ chức sự kiện mở bán bất động sản theo kế hoạch cùng với quản lý sự kiện mở bán Đối với mỗi dự án mở bán bất động sản nếu muốn thành công đều nhất thiết cần được lên kế hoạch tổ chức chi tiết và liên tục bám sát theo dõi và giám sát chương trình. Chương trình mở đầu thường là ca nhạc kế đó MC sẽ giới thiệu các khách mời tham dự kèm chủ đầu tư, ngay sau thì chủ đầu tư cần thiết đứng lên giới thiệu và cung cấp các thông tin về bất động sản, giới thiệu những tiện ích, thuận lợi mà dự án đang có tới khách mời kèm theo thuyết phục khách hàng xuống tiền đầu tư. Nếu Event được chủ đầu tư tổ chức ngay tại dự án bất động sản được mở bán trong chương trình, nhân viên tư vấn có thể dẫn theo các nhà đầu tư đi tham quan từ đó nhân viên kinh doanh dự án cũng tư vấn trực quan hơn về những tiện lợi cụ thể của dự án kèm theo những điểm đặc thù có tính cạnh tranh của dự án. Khách hàng còn dễ hiểu rõ hơn về môi trường sống ở trong dự án bất động sản cùng với đưa ra quyết định đầu tư, mua dự án hay không. Nhất là nhằm nâng cao hiệu suất quản lý và chăm sóc khách hàng, công ty địa ốc có thể ứng dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft nhằm thu hút khách hàng hiệu quả và tốt hơn.