Với mục đích số hóa dịch vụ quản lý tòa nhà đồng thời gia tăng tiện ích cho khách hàng, doanh nghiệp PSM đã nhanh chóng bắt đầu chuyển đổi số quản lý với dự án văn phòng của mình bằng hệ thống phần mềm hiện đại. Trong đó hệ thống quản lý dự án Landsoft Building thuộc DIP Việt Nam chính là giải pháp trọng điểm trợ giúp tập đoàn thiết lập quy trình quản lý vận hành văn phòng tối ưu và tốt nhất nhờ mô hình số hóa, đặc biệt là trong tòa nhà The Legend Tower mới nhất của công ty. Hoạch định giải pháp quản lý vận hành dự án The Legend Tower ưu việt ngay phần mềm Landsoft Building kiểm soát tổng quát toàn bộ không gian trong tòa nhà, trong đó bao gồm tới 470 chung cư cùng các không gian dùng tổng ở dự án toàn bộ đều kiểm soát chi tiết và chặt chẽ ngay tại nền tảng công nghệ Landsoft Building. Tiện ích này giúp PSM Holding không chỉ quan sát tốt công nợ dịch vụ tại mỗi căn hộ vừa kiểm tra nhanh tổng thể mọi căn hộ tối ưu hơn hẳn. Tiêu biểu là, phần mềm Landsoft Building còn cánh tay đắc lực giúp BQL tòa nhà có thể quản lý và kiểm soát hiệu quả mọi dịch vụ tiện ích được dùng ở chung cư chẳng hạn dịch vụ nước, điều hòa, thẻ xe, gas, điện,…ở mỗi không gian, qua đấy tăng cường kiểm soát dịch vụ vận hành minh bạch, khoa học cùng với ưu việt nhất. Phần mềm gia tăng tin tưởng đến khách thuê và cư dân tại chung cư The Legend Tower Giải pháp vận hành chung cư Landsoft Building không những là giải pháp đắc lực trợ giúp đơn vị vận hành nhanh chóng quản trị chặt chẽ thông tin, chiết khấu, quá trình trao đổi mỗi người dân cùng khách thuê tại chung cư, đồng thời phần mềm vừa là giải pháp tốt nhất giúp tăng cường sự hài lòng với cư dân và khách hàng tốt nhất. Thời điểm dùng đến nền tảng Landsoft Building, cư dân cùng khách hàng dễ dàng trao đổi với đơn vị vận hành nhanh chóng và hiệu quả hơn. Cư dân còn ngay tức thì gửi ý kiến hoặc báo cáo sự cố tới ban quản lý ở ngay tại phần mềm, qua đó đội ngũ quản lý chung cư có thể ngay tức thì nhận được ý kiến, phân công nhiệm vụ cho mọi phòng ban cùng với kiểm soát quá trình giao việc trên hệ thống, quan sát tình hình xử lý trách nhiệm nhanh chóng và tức thời. Ngoài ra, hệ thống cũng đồng bộ tính năng SMS và Email giúp ban quản lý gia tăng năng lực CSKH ưu việt. Số hóa quy trình quản lý tòa nhà tối ưu cùng với tiện nghi hơn Trường hợp trước đó công ty PSM cần tiêu tốn không ít thời gian với nhân sự đến toàn bộ quy trình kiểm soát rườm rà trên Excel thì giờ đây, khi ứng dụng hệ thống Landsoft Building, mọi quy trình kiểm soát vận hành tại chung cư cũng đều dễ dàng hoàn thành tốt hơn và giữ tính bảo mật trên nền tảng số. Giải pháp Landsoft Building kiểm soát hiệu quả và đảm bảo tính bảo mật của hợp đồng tại chung cư kèm theo giấy tờ, đơn từ, hóa đơn ngay trên nền tảng công nghệ, đồng thời Landsoft Building còn quản lý minh bạch những nguồn tài chính quản lý, công nợ cùng sổ quỹ ở tòa nhà. Đặc biệt Phần mềm thống kê báo cáo ngay trên phần mềm còn giúp nhà quản lý công ty có thể kiểm soát được thực tế quản lý tòa nhà mọi nơi mọi lúc. Nâng cao tiện ích cư dân cùng với tối ưu tiện nghi dịch vụ cho cư dân nhờ vào App Mobile thông minh Bên cạnh việc sử dụng phần mềm Landsoft Building, công ty cũng tăng cường chất lượng dịch vụ và nâng cao dịch vụ phục vụ cho cư dân hiệu quả qua App Mobile. App Mobile vừa là chìa khóa then chốt trợ giúp cho ban quản lý cùng đội ngũ nhân sự hoàn thiện công việc ưu việt và nhanh chóng hơn, đồng thời là phương án gia tăng trải nghiệm đến cư dân cùng khách hàng ở tòa nhà. Đồng thời, thời điểm cư dân và khách hàng ứng dụng App My Home Vime có thể thu được thông báo phía BQL chung cư tiện lợi hơn, khách hàng còn dễ dàng gửi đi thông báo yêu cầu hay ý kiến tới dịch vụ ở trên App My Home Vime. Đồng thời App Mobile cũng trợ giúp người dùng đăng ký dịch vụ tiện ích trong dự án, theo dõi tin tức khoản phí, theo dõi quá trình thanh toán đồng thời tra cứu dữ liệu ban quản lý đăng tải tại ứng dụng nhanh chóng và tiện dụng hơn. Đối với BQL chung cư, App My Home Vime còn được xem như cánh tay đắc lực giúp cho trách nhiệm ưu việt. Ứng dụng quản lý mọi danh sách dịch vụ cùng với tiện ích cư dân sử dụng, giúp nhân viên kỹ thuật note lại số liệu điện nước tại các mặt bằng cho dù không có internet kèm theo tổng kết dịch vụ tòa nhà chặt chẽ, kết nối tới hệ thống Landsoft Building.