Sử dụng phần mềm quản lý giỏ hàng bất động sản Landsoft nhằm quản lý giỏ hàng bất động sản để mang lại hiệu quả cao chính là chiến lược phát triển được ưu tiên bậc nhất của doanh nghiệp bất động sản, nhất là ở giai đoạn thị trường cạnh tranh cuối năm khi các sàn giao dịch bất động sản và chủ đầu tư tập trung phát triển để hoàn tất chỉ tiêu kinh doanh trong quý 4. Quản lý giỏ hàng bất động sản, yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp bất động sản thu hút khách hàng tiềm năng Thị trường địa ốc không thiếu sự cạnh tranh mạnh mẽ, ngoài việc cạnh tranh về phân khúc sản phẩm, vị trí địa lý, phân khúc khách hàng, giá cả thì các doanh nghiệp còn cần phải cạnh tranh để lấy được lòng tin của khách hàng dựa trên quản lý giỏ hàng bất động sản và số hóa quy trình giữ chỗ. Qua đó chúng ta thấy được hai yếu tố giữ chỗ bất động sản và giỏ hàng sản phẩm được xem là hai yếu tố quan trọng có thể ảnh hưởng lớn tới hoạt động kinh doanh của phần lớn doanh nghiệp bất động sản hiện nay. Riêng tại các công ty bất động sản hay sàn phân phối đều sở hữu kho sản phẩm đa dạng trong đó có căn hộ cao cấp, đất nền, chung cư, biệt thự nhà phố…tại từng phân khúc sản phẩm đều phải có cách thức quản lý giỏ hàng và chiến lược bán hàng khác nhau. Điều này chủ đầu tư hoặc sàn giao dịch bất động sản cần phải có một giải pháp quản lý giỏ hàng thông minh và toàn diện trên nền tảng công nghệ để xử lý hết được lượng thông tin sản phẩm trong giỏ hàng của mình. Sử dụng công nghệ để quản lý giỏ hàng bất động sản là giải pháp thành công nhanh chóng Sử dụng phần mềm bất động sản để quản lý giỏ hàng bất động sản là phương pháp quản lý sản phẩm ưu việt cho doanh nghiệp. Tiêu biểu là tại các sàn phân phối dự án và chủ đầu tư, có nhiều phân khúc bất động sản, nhiều dự án sản phẩm đa dạng, doanh nghiệp gặp khó khăn khi quản lý kho sản phẩm bất động sản lúc này doanh nghiệp buộc phải chuyển đổi số quản lý trên phần mềm qua đó tối ưu quản lý giỏ hàng bất động sản hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, việc ứng dụng phần mềm vào quản lý sản phẩm và quản lý bán hàng dự án có thể số hóa quy trình giữ chỗ, đặt cọc bất động sản nhanh chóng. Trong đó nổi bật nhất là các doanh nghiệp “đầu tàu” trên thị trường địa ốc như TNR, MIK Group, CEN Group, Novaland… sử dụng phần mềm để quản lý giỏ hàng bất động sản sẽ quản lý được toàn bộ thông tin của sản phẩm, lịch booking, vị trí sản phẩm, thông tin dự án, đợt mở bán… những điều này giúp ích rất lớn cho khách hàng khi mua bất động sản tìm hiểu rõ được toàn bộ thông tin cần thiết về bất động sản đang ưng ý, đồng thời gia tăng uy tín của thương hiệu cũng như gia tăng khả năng chốt hợp đồng của khách hàng sau khi được tư vấn. Phần mềm Landsoft – Chiến lược thắt chặt quản lý giỏ hàng bất động sản chính xác Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft là công cụ đắc lực để quản lý kinh doanh dự án và quản lý giỏ hàng minh bạch, khoa học được hầu hết các chủ đầu tư lớn trên thị trường bất động sản như Novaland, MIK Group, Hưng Thịnh, TNR… sử dụng. Giải pháp Landsoft được DIP Việt Nam xây dựng với tính năng dựa trên nhu cầu và đặc thù kinh doanh của từng doanh nghiệp, gia tăng khả năng tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng tiện lợi hơn, giúp cho nhân viên tư vấn bất động sản nhanh chóng thuyết phục khách hàng xuống tiền đặt cọc, qua đó mang lại cho doanh nghiệp bất động sản giải pháp giải quyết triệt để được các bài toán khó trong quản lý giỏ hàng và giữ chỗ bất động sản. Việc số hóa quản lý trên phần mềm Landsoft, phần mềm tăng cường khả năng quản lý giỏ hàng và quản lý thông tin khách hàng và nhu cầu khách hàng, qua đó sàng lọc khách hàng tiềm năng tự động theo nhu cầu riêng và tự động đưa ra dòng sản phẩm phù hợp nhu cầu khách hàng, gia tăng hiệu quả chốt hợp đồng với khách hàng. Có thể nói, sau khi ứng dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft, hầu hết các chủ đầu tư và sàn môi giới đã nhanh chóng phát triển một nền tảng kinh doanh bất động sản bao gồm các chức năng quản lý ưu việt, tăng tốc quy trình giao dịch bất động sản và hỗ trợ tối đa quá trình kinh doanh bất động sản trên thị trường. Theo dõi thêm tại: https://landsoft.com.vn/