Loading...

Hướng Dẫn Áp Dụng ISO Để Tăng Trưởng Doanh Thu Hiệu Quả

Discussion in 'Mua và bán linh tinh' started by Phongvu, Feb 7, 2025.

  1. Phongvu

    Phongvu New Member

    Joined:
    Dec 5, 2024
    Messages:
    34
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    12
    Gender:
    Male
    Bạn đang cần tìm kiếm hướng dẫn chi tiết về cách áp dụng ISO để tăng trưởng doanh thu hiệu quả? KNA Cert cung cấp các khóa đào tạo và tư vấn chuyên sâu về ISO, giúp doanh nghiệp nắm vững kiến thức và áp dụng thành công.
    ISO là gì?
    ISO là tên viết tắt của International Organization for Standardization – tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế có vai trò lập ra các các tiêu chuẩn quốc tế, ban hành các tiêu chuẩn thương mại và công nghiệp để sử dụng trên thế giới.

    Mặt khác, ISO cũng là yếu tố quan trọng trong máy ảnh để chỉ độ nhạy sáng của máy ảnh, quyết định độ sáng tối của ảnh trong quá trình chụp.

    ISO là tiêu chuẩn gì?
    Sau khi biết về ISO, chúng ta cần tìm hiểu tiêu chuẩn ISO là gì?

    Tiêu chuẩn ISO là hệ thống quy tắc đã được đưa vào chuẩn hóa ở phạm vi quốc tế nhằm hỗ trợ các tổ chức có thể duy trì hoạt động và phát triển. Từ đó, các giá trị của doanh nghiệp, tổ chức được nâng cao trong mọi lĩnh vực sản xuất, thương mại, dịch vụ. Các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau sẽ có bộ tiêu chuẩn ISO riêng biệt.

    Các sản phẩm có chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO sẽ đáp ứng được yêu cầu của người sử dụng.

    Chứng nhận ISO là gì?
    Đã rõ về tiêu chuẩn ISO, vậy còn chứng nhận ISO là gì?

    Chứng nhận ISO là khi một doanh nghiệp, tổ chức được một tổ chức chứng nhận, thường là pháp nhân có tư cách pháp lý, đánh giá và cấp Giấy chứng nhận ISO. Doanh nghiệp đạt chứng nhận ISO khi có Hệ thống quản lý tuân theo các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO tương đương.

    Chứng nhận này có kết quả chính là giấy chứng nhận ISO 9001 hoặc Chứng chỉ ISO 9001.

    Lợi ích tiêu chuẩn ISO và tại sao tổ chức cần tới ISO
    Áp dụng tiêu chuẩn ISO vào bộ máy của cơ quan, doanh nghiệp sẽ giúp bạn trả lời được những câu hỏi ở dưới đây

    Bạn có muốn doanh nghiệp của mình có giá trị cao hơn tới 20% không?

    Bạn có muốn có nhiều lợi nhuận hơn không?

    Có lĩnh vực nào trong doanh nghiệp của bạn có thể hiệu quả hơn không?

    Bạn có được lợi từ việc giảm chi phí không?

    Các quy trình và thủ tục của bạn không có tài liệu?

    Cải thiện sự hài lòng của khách hàng có thể cải thiện doanh thu của bạn không?

    Bạn có thấy bộ máy của tổ chức đang dành thời gian sửa chữa mọi thứ hơn là lập kế hoạch cho một tương lai vững chắc hơn không?

    Có phải mất một thời gian để những nhân sự bắt đầu làm việc hiệu quả không?

    Doanh nghiệp của bạn có được hưởng lợi từ việc cải thiện sự tham gia của nhân viên và nâng cao động lực không?

    Việc đạt được chứng nhận quản lý chất lượng ISO có thể trả lợi tức lớn cho doanh nghiệp của bạn trong việc cải thiện hiệu quả, năng suất và sự hài lòng của khách hàng. Những lợi ích của ISO vượt xa hoạt động của bạn đối với mọi khía cạnh của doanh nghiệp, bao gồm cả bán hàng và tiếp thị, lập kế hoạch chiến lược và sự tham gia của nhân viên.