Loading...

Kênh tương tác với cư dân tiện ích kèm tiên tiến trên App My Home Vime

Thảo luận trong 'Mua và bán linh tinh' bắt đầu bởi salem217, 21/6/24.

  1. salem217

    salem217 New Member

    Tham gia ngày:
    19/4/22
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    12
    Giới tính:
    Nam
    Để thiết lập kênh tương tác với cư dân hiệu quả, gia tăng trao đổi và kết nối đến khách hàng và người dân tại dự án, Hệ thống công nghệ Landsoft Building hoàn thành xây dựng nhiều thêm công cụ ưng dụng di động App My Home Vime nhằm hỗ trợ công ty quản lý đơn giản kiểm soát và bám theo hiệu quả dữ liệu dân cư kèm khách hàng trên riêng căn hộ tốt nhất.

    My Home Vime trợ giúp ban quản lý theo dõi kèm quản lý đơn tiền, thông báo phí ưu việt


    Giải pháp ứng dụng My Home Vime trong điện thoại đã được tích hợp đồng bộ cùng hệ thống công nghệ Landsoft Building, qua đó trợ giúp công ty quản lý có thể kiểm soát hiệu quả dữ liệu cụ thể của từng dân cư cùng người thuê. Ngoài ra, dựa trên tiện ích này ban quản lý có thể dễ dàng tạo lập cũng như bám sát giấy tờ từng giai đoạn của mỗi mặt bằng, căn hộ.

    [​IMG]
    Ứng dụng này trợ giúp công ty quản lý nhanh chóng kiểm soát tất cả tài chính dịch vụ chung cư, nghiệp vụ vệ sinh môi trường, trang thiết bị điện, nước hoạt động kèm theo quá trình an ninh, quản lý gửi xe, bể bơi, bảo hiểm ở dự án,… và còn khá nhiều tiện lợi công cộng khác khiến cư dân cùng khách hàng vẫn đang dùng đến. Đặc biệt đó là tiện ích có thể giúp ban quản lý quan sát chi tiết thực tế giao chi phí dịch vụ của người dân qua Zalo, SMS thậm chí thông báo trên tiện ích App My Home Vime. Hệ thống có thể hỗ trợ công ty quản lý tự động phân phối kèm theo kiểm soát chứng từ hiệu quả, tiên tiến hơn.

    Nhanh chóng quan sát thay đổi dân cư dựa trên App điện thoại


    Ngoài trường hợp kiểm soát báo cáo tài chính, ứng dụng thông minh App My Home Vime được tích hợp đồng bộ cùng công nghệ số hoá phần mềm Landsoft Building còn được xem như giải pháp đắc lực hỗ trợ ban quản lý lập tức bám sát thay đổi dân cư trong toà nhà số hoá và hiệu quả. Nhờ vào cài đặt cùng sử dụng ứng dụng điện thoại, cư dân kèm khách hàng có thể liên tiếp đăng ký thêm thành viên trong nhà, khách hàng thuê căn hộ hay khách hàng đến thăm, mọi tin tức trên đây hỗ trợ đơn vị vận hành đơn giản theo dõi được quá trình thay đổi cư dân tại toà nhà chính xác, rất nhanh kèm tối ưu.

    App My Home Vime còn xem là kênh tương tác với cư dân tốt nhất kèm không ít ích lợi nổi trội


    Vừa coi là chìa khoá đắc lực hỗ trợ đến đơn vị vận hành dự án, ứng dụng điện thoại App My Home Vime có thể nhanh chóng cân nhắc là nền tảng ứng dụng thông minh tuyệt vời nâng cao chất lượng sinh hoạt đến người dân và người thuê tại toà nhà.

    [​IMG]
    + Nhanh chóng nhận được thông tin phía đơn vị vận hành


    Dựa trên công nghệ ứng dụng điện thoại, dân cư có thể nhận được dữ liệu từ ban quản lý nhanh hơn cùng tức thì thậm chí không thực sự cần phải quan sát bảng tin trong dự án. Yếu tố này chắc chắn dân cư dự án nắm bắt hiệu quả mọi thông tin cần nắm dù tại mọi nơi mọi lúc thông qua di động của chính mình.

    + Nhanh chóng phản ánh mong muốn, đề xuất khiếu nại với đơn vị vận hành


    Khi mà đã dowload App My Home Vime lên điện thoại, dân cư trong dự án dễ dàng trực tiếp đưa ra khiếu nại, viết ra nhu cầu thậm chí báo cáo hư hại, các sự cố hiện đang gặp được với ban quản lý chung cư tức thì ưu việt. Tiện ích như trên hỗ trợ dân cư không thực sự phải trực diện trò chuyện tương tác đến ban quản lý thậm chí vẫn có thể truyền đạt được đề xuất và nhu cầu của mình trong mọi nơi mọi lúc thời điểm xuất hiện vấn đề ở dự án. Bên cạnh đó, thông qua App di động ban quản lý còn có thể thu nhận đề xuất tốt hơn và hoàn thiện kịp lúc cho dân cư trong toà nhà, đảm bảo giảm thiểu nhân lực cùng tài chính.

    [​IMG]
    + Hỗ trợ nộp khoản tiền dịch vụ tiện ích online ngay ứng dụng điện thoại


    Nếu dùng với ứng dụng điện thoại App My Home Vime, dân cư và khách hàng ở toà nhà không nhất thiết buộc phải ngay lập tức đến gặp công ty quản lý nhằm nộp mọi khoản tiền tiện ích dịch vụ bao gồm tiền quản lý, điện, nước, an ninh, gửi xe, vệ sinh,…. Thay vào đó người dùng đơn giản thanh toán trực tuyến toàn bộ mức phí tiện ích dịch vụ cho ban quản lý ngay trên điện thoại thông minh của mình, ngoài ra cũng nhanh chóng xem xét đơn giá rõ ràng, minh bạch.

    Đăc biệt, tất cả chứng từ giấy tờ của dân cư chủ yếu đã được lưu lại chi tiết trên phần mềm, hỗ trợ dân cư có thể truy cập bám sát mọi lúc, qua đấy kiểm soát chi tiêu hiệu quả.

    + Dễ dàng đặc trước lịch dùng tiện ích dịch vụ ở toà nhà


    Nhờ vào tiện ích quản lý toà nhà ngay điện thoại, cư dân cùng khách hàng còn dễ dàng đặt trước lịch trình sử dụng tiện ích trong chung cư dễ dàng và tiện dụng hơn nhiều. Trong đó với những dự án quy mô khổng lồ đã được tích hợp nhiều thêm dịch vụ tiện ích chẳng hạn yoga, gym, bể bơi, tennis,… theo đó người dân còn thiết lập quá trình dùng đến dịch vụ qua smart phone tiện dụng kèm ưu việt hơn.

    Ngoài những nghiệp vụ như trên, ứng dụng di động cũng là một kênh tương tác với cư dân rất thông minh kèm tiện ích, không những mang lại những chức năng ưu việt đồng thời chắc chắn dùng đến dễ dàng, thủ tục dễ dàng kèm hợp lý tới toàn bộ người ứng dụng.