Loading...

Nâng cao năng lực ban quản lý tòa nhà ưu việt trên phần mềm Landsoft Building

Thảo luận trong 'Mua và bán linh tinh' bắt đầu bởi salem217, 19/10/23.

  1. salem217

    salem217 New Member

    Tham gia ngày:
    19/4/22
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    12
    Giới tính:
    Nam
    Khi áp dụng những phương án chuyển đổi số vào hoạt động quản lý chung cư giờ đây có thể xem là chiến lược thiết lập quy trình quản lý hiệu quả và bài bản cho chung cư, mà đây cũng là giải pháp nâng cao năng lực ban quản lý tòa nhà.

    Tiêu biểu là một số hệ thống phần mềm quản lý vận hành ví dụ Landsoft Building còn là công cụ đắc lực hỗ trợ đơn vị vận hành tòa nhà khẳng định năng lực cạnh tranh ở lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà, trở thành chiến lược bứt phá quan trọng trợ giúp công ty bứt phá và uy tín hơn trong mắt khách hàng.

    Khi dùng phần mềm quản lý chung cư tăng cường chất lượng nguồn nhân lực


    Với mục đích nâng cao hiệu suất công việc nguồn nhân lực ban quản lý tòa nhà, ngoài các phương án bồi dưỡng nhân viên thì công ty nhất thiết cần dùng tới một vài phương án quản lý vận hành bằng công nghệ, việc khai thác phương án quản lý vận hành bằng công nghệ chính là chiến lược trọng điểm trợ giúp công ty quản lý tòa nhà hình thành ban quản lý tòa nhà chuyên nghiệp và tiết kiệm.

    [​IMG]
    Khi sử dụng những nền tảng phần mềm vào số hóa bộ máy vận hành tòa nhà là giải pháp ưu việt mang lại hiệu quả tốt nhất cho đơn vị vận hành chung cư. Nhất là khi mà công nghệ 4.0 còn là giải pháp quản lý thiết yếu hiện nay kèm ngày càng phát triển, nếu đơn vị vận hành còn không cải tổ lại bộ máy vận hành, ứng dụng công nghệ phần mềm rất có thể bị đào thải nhanh hơn so với các doanh nghiệp khác trên thị trường vận hành chung cư, không có đủ sức cạnh tranh và có thể bị đào thải.

    Landsoft Building – Giải pháp nâng cao năng lực ban quản lý tòa nhà


    Nếu sử dụng hệ thống Landsoft Building để quản lý chung cư, toàn bộ công tác vận hành nhà chung cư với mọi quy trình nghiệp vụ khác chẳng hạn quản lý dịch vụ, quản lý nhân sự, tài chính, hành chính, quản lý bảo trì, bảo dưỡng… toàn bộ được thắt chặt quản lý và số hóa vận hành ngay trên hệ thống Landsoft Building. Từ đó trợ giúp ban quản lý tránh tình trạng “rối tinh rối mù” khi quản lý mỗi quy trình vận hành cùng hàng loạt công việc khác nhau.

    [​IMG]
    Vì vậy khi dùng đến phần mềm Landsoft Building để quản lý vận hành sẽ giúp BQL chung cư ngăn chặn tình hình nhầm lẫn và sai sót hơn hẳn so với các giải pháp quản lý cũ, đây chính là ưu thế cũng làm gia tăng cư dân và khách hàng hài lòng đồng thời gia tăng uy tín cuả BQL chung cư và đơn vị vận hành nhà chung cư.

    Ứng dụng App My Home Vime gia tăng hài lòng cho khách hàng cùng cư dân và tạo sự thuận tiện tối đa trong công việc quản lý tòa nhà


    Song hành cùng hệ thống quản lý chung cư Landsoft Building, các hệ thống quản lý vận hành trên nền tảng di động giờ đây cũng đang là chiến lược quản lý chung cư ưu việt được sử dụng ngày càng nhiều.

    Nền tảng quản lý tòa nhà trên di động App My Home Vime đem đến cho công ty quản lý tòa nhà giải pháp bám sát và phân công nhiệm vụ cho từng phòng ban bộ phận ở mọi lúc mọi nơi ngay trên App. Một số nghiệp vụ phân công công việc, quản lý nhiệm vụ, quản lý các biên bản, thủ tục… ngay tại App trợ giúp ban quản lý dễ dàng nắm bắt và quản lý tòa nhà bao quát, tỉ mỉ từ xa.

    [​IMG]
    Đặc biệt, App My Home Vime còn là chìa khóa thành công hỗ trợ BQL chung cư có thể trao đổi kết nối tới cư dân cùng khách thuê trong tòa nhà thuận tiện hơn. Điều này làm tăng sự hài lòng cho cư dân thông qua các tính năng trợ giúp gửi nhu cầu, đề xuất tới BQL ngay trên App My Home Vime, giúp cư dân nhanh chóng gửi yêu cầu báo lỗi hoặc báo sự cố kỹ thuật đến ban quản lý chung cư tại mọi thời điểm, gồm có trực tiếp gửi hình ảnh sự cố đến BQL dự án, từ đó BQL dự án dễ dàng nhìn thấy và theo dõi yêu cầu đồng thời đề xuất phương án xử lý nhanh chóng và hiệu quả hơn.

    Ngoài ra tính năng còn thống kê số lần làm việc với ban quản lý chẳng hạn yêu cầu nào chưa được xử lý, yêu cầu nào đang xử lý và các yêu cầu đã được hoàn thành, qua đấy trợ giúp BQL dự án dễ dàng nhanh chóng giải quyết vấn đề của khách hàng cùng với cư dân càng thêm hiệu quả.

    Đồng thời App My Home Vime còn tích hợp các tính năng nghiệp vụ như thanh toán phí dịch vụ online, tra cứu thông tin phí thông qua ứng dụng để khẳng định tính công khai và minh bạch, cho cư dân với khách thuê trong tòa nhà tăng thêm sự hài lòng về dịch vụ vận hành.

    Từ đây dễ dàng nhìn ra được nếu dùng đến App My Home Vime nhằm quản lý nhà chung cư xem như một chiến lược ưu việt giúp cho ban quản lý không chỉ bứt phá khả năng nghiệp vụ, ngăn chặn sai sót và nhầm lẫn cùng với là chìa khóa then chốt tăng cường cư dân cùng khách hàng tòa nhà hài lòng hơn, nâng cao chất lượng dịch vụ kèm thiết lập quy trình vận hành chuyên nghiệp khi quản lý tòa nhà.