Loading...

Tổng hợp phương án tìm khách hàng mua bất động sản có nhu cầu thực

Thảo luận trong 'Mua và bán linh tinh' bắt đầu bởi salem217, 25/10/23.

  1. salem217

    salem217 New Member

    Tham gia ngày:
    19/4/22
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    12
    Giới tính:
    Nam
    Nhằm tìm khách hàng mua bất động sản thực sự đang muốn mua nhà không phải việc đơn giản, đặc biệt là ở thời điểm mà tình hình thị trường địa ốc hầu hết đều có sự cạnh tranh khốc liệt. Tại thời điểm này môi giới BĐS cần phải hiểu biết sâu sắc về thị trường nhà đất bạn đang nhắm đến, nắm rõ được khách hàng nhằm hình dung hiệu quả thông tin danh sách khách hàng tiềm năng, hiểu rõ thông tin kèm theo đặc điểm khách hàng, phương án mà khách hàng quyết định mua bất động sản.

    1 – Tìm khách hàng mua bất động sản nhờ vào tư vấn trên di động


    Nhờ vào phương pháp tiếp cận khách hàng có nhu cầu mua BĐS qua điện thoại, môi giới nhà đất nên thiết lập trước chiến lược quảng bá dự án chi tiết. Phương án tư vấn cũng cần thiết xúc tích và bài bản, cần chuẩn bị trước list câu hỏi kèm lời đáp cần chuẩn bị sẵn để giao tiếp hiệu quả với khách hàng thuận lợi, chuyên nghiệp nhất.

    Tất nhiên, nếu muốn tiếp cận khách hàng tốt nhất theo đó môi giới nhà đất tốt nhất có được năng lực ngoại giao tốt, thời điểm giao tiếp nên tạo bầu không khí vui vẻ kèm thoải mái tới cho khách mua bất động sản, không dùng một vài câu chuyện khiến người nghe không hài lòng và có thể đề xuất thông tin thích hợp tới khách hàng bất động sản. Tuy nhiên tương tự với những phương án trên thì sàn giao dịch cũng dùng đến giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả, phòng ngừa trường hợp quá nhiều chăm sóc khách hàng liên lạc cho cùng một liên hệ gây phiền nhiễu kèm ấn tượng kém đến cho khách có nhu cầu, hoặc có tình trạng quên đi một số khách hàng không được liên hệ.

    [​IMG]
    Với mục đích xử lý trường hợp này, hầu hết các doanh nghiệp bất động sản, CĐT đã số hóa quản lý khách hàng và chăm sóc khách hàng qua hệ thống quản lý kinh doanh địa ốc Landsoft nhằm quản lý khách hàng tối ưu hơn hẳn, quản lý gọi điện đến toàn bộ khách trên tổng đài IP Center trợ giúp môi giới BĐS dễ dàng truy tìm những khách hàng chú ý và có nhu cầu mua nhà tại dự án, định hướng nhóm khách hàng có nhu cầu mua dự án nhất, nhanh chóng tạo ra giao dịch hơn.

    2 – Tìm khách hàng mua bất động sản nhờ vào mạng xã hội trên facebook


    Với lưu lượng người dùng đa dạng và khổng lồ, tư vấn khách hàng qua facebook có thể nhanh chóng và đơn giản bởi vậy việc tìm khách hàng mua bất động sản tại facebook còn nhanh chóng thu được hiệu quả. Tư vấn BĐS còn dựa vào danh sách kết bạn cá nhân ở facebook, cùng với chạy các bài quảng cáo trên fanpage để quảng cáo thông tin dự án để quảng bá đông người biết đến dự án, nhà đất của mình.

    Nhờ vào facebook, tư vấn BĐS có thể truyền đạt dữ liệu liên quan tới sự án sản phẩm đến khách hàng dễ dàng. Đồng thời, vấn đề hình thành trang cá nhân, fanpage như một chuyên gia về nhà đất, nắm rõ thị trường bất động sản và hiểu sâu thông tin bất động sản cũng góp phần giúp môi giới bất động sản thiết lập thương hiệu cá nhân uy tín hơn trên cộng đồng.

    3 – Tìm khách mua bất động sản qua chạy quảng cáo sản phẩm, dự án


    Hầu hết người mua nhà rất dễ quan tâm cùng với bình luận trước những bài viết quảng bá thu hút, thông tin đầy đủ cùng với nêu ra được đúng thực tế mong muốn thực sự của khách hàng. Vì vậy các bài đăng từ văn bản thông tin dự án hay sản phẩm, cho tới hình ảnh cùng với video của bất động sản dùng để chạy quảng cáo có thể tiếp cận được với khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn.

    [​IMG]
    Cách thức chạy bài quảng cáo dự án hay sản phẩm đa phần khá thích hợp với những dự án có quy mô lớn có mong muốn tìm hiểu và thăm dò thị trường. Đồng thời khi xây dựng fanapge chuyên nghiệp kèm lên chiến lược quảng cáo quảng bá dự án với nhiều người cũng phần nào tạo dựng hình ảnh, chuyên nghiệp cho môi giới BĐS.

    4 – Tìm khách mua bất động sản qua website thông tin dự án


    Dựa vào cách thức này, nhân viên sales bất động sản nhanh chóng thiết lập website chia sẻ thông tin bất động sản từ đó tạo sức hút với khách hàng có nhu cầu mua BĐS. Phương pháp này đòi hỏi kinh doanh BĐS phải lập ra website dự án, trao đổi nội dung chất lượng và hữu ích, cung cấp thông tin dự án toàn diện cho khách hàng có nhu cầu quan tâm.

    Đặc biệt là ở những phân khúc BĐS cao cấp, việc xây dựng website bán dự án với truyền đạt thông tin toàn diện, hình ảnh đẹp và bắt mắt dễ dàng thu hút sự quan tâm của khách hàng, kích thích người xem liên hệ trực tiếp để nhận tư vấn. Tất nhiên, nếu muốn quảng cáo website tới trước tầm mắt khách hàng cần kinh doanh BĐS cần phải xây dựng nội dung và hình ảnh chất lượng, chạy quảng cáo cùng với quảng bá website đạt mục đích nhanh chóng tiếp cận với nhiều khách tiềm năng.

    [​IMG]
    5 – Tìm khách hàng mua bất động sản dựa trên website đăng tin bất động sản


    Nếu đăng thông tin bán nhà đất lên những website đăng tin chung cũng sẽ trợ giúp nhân viên kinh doanh BĐS truy tìm khách hàng tiềm năng hiện đang có nhu cầu đơn giản. Biện pháp này giải pháp đi tìm khách hàng tiềm năng có hiệu quả khá cao và tương đối phổ biến.

    Ở một vài web chủ yếu đăng tin bán nhà đất thường có phân theo từng nhóm các tin tức đăng bán BĐS theo chủ đề chung từ phân khúc sản phẩm, mức giá, dự án, khu vực, dự án, khu vực, loại hình phân khúc BĐS, mức giá. Các Website rao bán bất động sản uy tín sở hữu có phần đông những khách hàng thực sự có nhu cầu chú ý đến, bởi thế tìm khách hàng tiềm năng có nhu cầu mua BĐS qua các website bất động sản uy tín có thể trợ giúp sales bất động sản có thể tiếp cận khách hàng và thuyết phục khách hàng tốt hơn.